Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Trên thị trường buôn bán yến sào hiện nay có rất nhiều thương hiệu yến sào khác nhau. Trong đó yến sào Khánh Hòa được bình chọn là thương hiệu về yến hàng đầu hiện nay. Vậy lý do gì giúp yến sào Khánh Hòa chiếm được ưu thế cao đến vậy?

Chỉ có Khánh Hòa mới cho ra sản phẩm yến sào tốt nhất

Khánh Hòa là một trong những tỉnh hội tụ đầy đủ các điều kiện tốt nhất giúp chim yến sinh sản và phát triển. Với thiên nhiên ưu ái, mát mẻ, không khí trong lành giúp tạo ra được những tổ chim yến sạch, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hơn nữa, những vách núi tuy hiểm trở nhưng hình thành từ lâu năm nên giàu khoáng chất và các nguyên tố dinh dưỡng như sắt, kẽm, đồng…cần thiết cho cơ thể.  Không giống như yến nuôi trong nhà gỗ có hàm lượng dinh dưỡng thấp, không đảm bảo chất lượng. Yến sào Khánh Hòa luôn chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho con người.



Thành phần đa dạng, giàu dưỡng chất

Theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng về sức khỏe cho biết, thành phần dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa vô cùng phong phú và đa dạng. Với 18 loại axit amin quan trọng cùng với 31 nguyên tố vi lượng giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Từ đó, giúp người sử dụng ngày càng khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể toàn diện.
Không những thế, trong yến sào Khánh Hòa còn có các vitamin và khoáng chất giúp kích thích hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất. Hơn nữa, thực phẩm này còn góp phần giúp bảo vệ hệ đường ruột khỏi nhiều bệnh tật như tiêu chảy, viêm đường ruột, ung thư dạ dày… Đồng thời, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả. Từ đó, giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn, phù hợp với tất cả đối tượng như người già, trẻ em, người mới ốm dậy, phụ nữ…

Yến sào Khánh Hòa được lòng người tiêu dùng nhất

Có thể nói rằng, yến sào Khánh Hòa là một sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sở dĩ có được điều này là bởi, thành phần dinh dưỡng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Do đó, rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này.
Hơn nữa, yến sào Khánh Hòa còn được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng giải nhiệt cho mùa hè, sử dụng yến sào thường xuyên sẽ góp phần thanh nhiệt và thải độc cơ thể. Đồng thời giúp tăng cường và cải thiện chức năng gan từ đó giúp giảm mụn nhọt và hạn chế nguy cơ mất nước vào ngày hè. Vì vậy, yến sào Khánh Hòa thực sự là một trong các thực phẩm rất phù hợp trong mùa hè.
Như vậy, từ những giá trị mà yến sào Khánh Hòa mang lại cho con người. Sử dụng yến sào hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, mà còn giúp phòng chống nhiều bệnh tật. Yến sào Khánh Hòa thực sự là thương hiệu nổi tiếng, xứng đáng là hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường quốc tế.


Yến sào Phú Khánh là công ty phân phối các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa. Muốn biết thông tin về giá yến sào, giá bán tổ yến thô và yến sào giá sỉ,… vui lòng liên hệ số điện thoại 0935 878 868 (Ms.Ngọc).

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015


Yến ta vẫn thường kể những câu chuyện về một loài chim cư ngụ trong những hang động ngoài biển cả. Rồi nhiều người lại rủ nhau ra đảo tìm và khai thác cái thứ nước dãi do loài chim ấy tiết ra. Vâng, đó chính là chim yến, loài chim đã và đang mang lại bao nguồn lợi cho nền kinh tế nước nhà.
Nói tới chim yến thì lại phải nhắc tới tổ yến sào, thành quả được tạo ra từ nước dãi của loài chim yến, có màu trắng ngà, to bằng tổ chim sâu, trông như được kết lại từ những sợi yến khô. Miệng tổ có hai cái gấu nhỏ gọi là hai chân gắn tổ vào vách đá.

Tổ yến được phân thành nhiều loài tùy theo độ quý hiếm và giá trị từ cao xuống thấp được xếp  thành: yến huyết, yến hồng, yến quang, yến thiên, yến bài, yến vụn (mảnh vỡ của tổ yến), yến địa (yến dính đất, rong rêu, phân chim), yến muối (yến mềm do ngấm hơi muối biển), yến chảy (tổ yến bị ướt).


Tùy theo từng loại tổ yến mà giá bán tổ yến thô dao động từ 15 – 50 triệu đồng/ 1 kg, giá mỗi loại tổ chênh lệch nhau tới 4 – 5 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá cao như vậy bởi ngành khai thác yến rất hiểm nguy, cộng thêm những chi phí đắt đỏ về tho gom, lưu trữ và tinh chế nếu muốn giảm giá thành xuống khi mua bạn có thể liên hệ để có yến sào giá sỉ tốt và chật lượng nhất.

Những mặc mức giá như trên trời đó, những người có điều kiện vẫn sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua yến. Những tác dụng tuyệt vời của yến đối với sức khỏe con người không chỉ được lưu truyền trong dân gian, hay trong những sách đông y xưa mà ngày nay, các công nghệ phân tích cũng đã minh chứng được điều đó. Người ta nhận thấy rằng, yến sào có hàm lượng đạm cao trong đó lượng mỡ cực thấp và có đủ các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ta, trong thành phần của yến còn chứa 10-15 nguyên tố đa vi lượng rất cần thiết cho sự tạo máu, ổn định thần kinh, kích thích tạo tinh trùng và trứng đồng thời axit sialic trong yến sào cũng rất cần cho sự kích thích phân bào để đổi mới tế bào cơ thể. Và đặc biệt hơn nữa, một số nghiên cứu gần đây còn phát hiện ra rằng, trong tổ yến nguyên chất có chứa một số chất hoạt tính sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, và người ta tin tưởng rằng những chất ấy sau khi được điều chế có thể giúp chữa bệnh ung thư vú và HIV/AIDS có hiệu quả hơn.

Vậy nên, người ta chẳng tiếc tiền chỉ để mua một lượng nhỏ yến sao về chế biến. Nói về cách chế biến yến sào, người ta thường phân thành hai loại: yến mặnchè yến. Yến sào được chế biến theo rất nhiều cách kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác tạo nên những  món ăn thơm ngon, đẹp mắt, kích thích vị giác và bồi bổ cho cơ thể, mang lại một sức khỏe hoàn hảo hơn.

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Giữa muôn trùng sóng nước của dải đất miền Trung thân thương, có một nơi yên ả với tiếng vỗ của biển cả, của đàn chim yến lượn quanh khắp bầu trời như dải lụa đen ai vô tình làm rơi rớt xuống mặt biển. Nơi đó chính là đảo yến – nơi chứa đựng đặc sản trứ danh của tỉnh Khánh Hòa.


Vốn dĩ, cái tên tổ yến sào chẳng còn xa lạ gì với người Việt ta, bởi nó là một trong 8 món ăn thuộc hàng thượng đẳng mà ngày xưa, chỉ có bậc vương công quý tộc, vua chúa hoàng cung mới có cơ hội thưởng thức. Và cho đến hiện tại, con người có khám phá ra bao nhiêu vật sản đi chăng nữa vẫn chẳng thể nào thay thế được vị trí của tổ yến sào trong Bát Trân bây giờ.
Đảo yến cách bờ chừng hơn 100 mét, mực nước cũng chỉ tới ngực, thoai thoải ra xa dần, không sâu như các bãi biển khác, mặt nước chỉ lăn tăn gợn sóng thật êm ả ở giữa trùng khơi. Làn nước biển trong xanh cứ thế ập vào từng phiến đá, để đàn chim yến và hải âu giật mình bay lên không trung. Nhìn từ xa, cánh chim chỉ là những dấu chấm đen nhỏ xíu như ai vô tình vẩy mực lên nền trời và biển xanh thẳm.


Vốn dĩ, tổ chim yến là tặng phẩm của trời và biển cả, khi hương trời làm nên loài chim tuyệt diệu và biển cả cung cấp nguồn thức ăn vô tận cho những “người thợ cần mẫn, chăm chỉ ngày đêm” này mới giúp ta thưởng thức được hương vị mát lành, ngọt dịu đến thế.
Đảo Yến là tên gọi chung cho các đảo và quần thể đảo lớn nhỏ ở vịnh Nha Trang có chim yến làm tổ. Trong đó, Hòn Nội là một trong 2 quần thể đảo có trữ lượng yến lớn nhất Khánh Hòa. Vì thế khi đến đây, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ với những vách đá cheo leo, hiểm trở, nơi sinh sống của loài chim yến. Ở Khánh Hòa có đến 12 đảo được chim yến chọn làm nơi cư ngụ.
Đến tham quan đảo yến, du khách sẽ dễ dàng có cơ hội khám phá đời sống của loài chim yến cũng như tận mắt chứng kiến loài chim này làm tổ, cho ra món ngon dinh dưỡng mà bao nhiêu người vẫn thèm khát có được. Trong hang yến được chia thành nhiều phần khác nhau, hàng chục tổ yến điểm xuyết trên vách đá dựng đứng, kỳ bí đã tạo nên vẻ đẹp hiếm có ở nơi đây. Điểm đầu gần hang là những tổ yến trắng, sâu hơn một chút, tổ yến sào dần đổi màu hồng và đến tận cùng nơi sâu thẳm ấy, màu yến huyết đỏ thẫm khiến người tham quan không khỏi ngẩn ngơ.


Không chỉ có bãi cát trắng mịn màng, không chỉ có hàng dừa xanh rì rợp bóng yên ả, mảnh đất Khánh Hòa còn chứa đựng cảnh sắc tuyệt diệu ở đảo yến khiến bước chân người lữ hành không khỏi ghé thăm khi đến đây.


Một thiết kế catalogue hoàn hảo không chỉ đơn thuần là hình ảnh, thiết kế đẹp mà còn phải chú ý đến phân bổ và trình bày nội dung sao cho hợp lý. Với những người chưa đủ kinh nghiệm hay thiếu kỹ năng về trình bày thì điều này lại ko hề đơn giản.
Khó nhất vẫn là thiết kế trang bìa
Bìa catalog là bộ mặt thể hiện khá bao quát toàn bộ nội dung catalog. Nhìn vào trang bìa ta có thể biết qua về tên công ty và lĩnh vực hoạt động. Bình thường với một cuốn catalogue, ở trang bìa thường có đủ thông tin sau: Logo, tên công ty, hình ảnh đặc trưng thể hiện lĩnh vực hoạt động, vài dòng mô tả về lĩnh vực hoạt động và địa chỉ website.
Trang bìa thiết kế làm sao thật đơn giản, hoặc tinh xảo nhưng không được rối mắt, không được nhiều thông tin quá, hạn chế cắt ghép nhiều ảnh với nhau. Vì như thế nhìn sẽ bị rối. Hoặc nếu cắt ghép thì cũng phải biết trang trí từng ô sao cho hợp lý và đồng nhất.

Trang Mục lục – Bao quát toàn bộ nội dung catalogue
Nếu catalog của bạn ngắn khoảng 8 hoặc 12 trang thì có thể không cần mục lục. Nhưng nếu số trang nhiều hơn và nội dung chia thành nhiều chủ đề thì để tiện cho khách hàng bao quát và tiếp thu thông tin, bạn nên có trang mục lục. Vì như vậy, khách hàng chỉ nhìn vào mục lục là biết gần như bao quát cuốn catalog, giúp họ giảm thời gian lật đi lật lại các trang để tìm nội dung.
Hình vẽ, biểu đồ trong catalogue
Để khi in, hình ảnh được sắc nét, tất cả các biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu trong catalogue nên được chuyển sang dạng vector chứ không nên để dạng hình ảnh bitmap (trừ 1 số ảnh icon thì có thể giữ nguyên). Vẽ lại những hình này sang dạng vector mới là tốn thời gian và công sức của các designer trước khi in catalogue.
Chọn loại Font và kích thước Font chữ trong catalogue
Cũng giống như in túi giấy thì Catalogue bình thường hay dùng font Myriad Pro. Đây là Font chữ khá đẹp. Và kích thước Font thường chọn 12pt là dễ đọc. Với những catalog nhiều chữ thì có thể giảm size font xuống còn 10pt, hoặc nhỏ nhất là 8pt. Chữ mô tả chú thích trong hình vẽ thì có thể chọn từ 6pt đến 12pt đều đọc tốt.
Trang trí header của các trang trong catalogue
Để catalogue có màu sắc và nhìn cứng cáp thì bạn nên để header hoặc để màu nền trong catalogue. Với những catalogue nhiều ảnh thì có thể không cần để màu nền header mà chỉ gõ tiêu đề bình thường để có nhiều không gian cho phần hình ảnh.
Các header có thể chọn font 16pt – 22pt tùy theo độ dài tiêu đề và nên để chữ hoa, in đậm.

Trình bày trang cuối trong thiết kế catalogue
Thông tin truyền tải của trang cuối đến người đọc chủ yếu là thông tin liên hệ. Cái này là quan trọng nhất. Trang này ngoài thông tin liên hệ, bạn có thể để logo và slogan công ty ở giữa bìa sau hoặc ở dưới cạnh thông tin liên hệ. Ngoài ra có thể để 1 vài hình ảnh nhỏ về lĩnh vực hoạt động ở phía dưới, trên phần thông tin liên hệ. Không nên để hình ảnh to và chính giữa vì nhìn nó sẽ giống trang bìa.
Phần trên chỉ nên để 1 vài hình nghệ thuật, chứ không để chữ gì. Vì bạn nên nhớ, mọi điều muốn thể hiện ta đều đưa lên trang bìa rồi. Phần này các hình ảnh chỉ nên nhẹ nhàng, mang tính khép lại quá trình xem thông tin trong catalogue.
Tùy một số công ty, ta cũng có thể để mạng lưới phân phối, hay danh sách khách hàng, hoặc logo đối tác ở bìa sau. Nhưng cần trang trí sao cho hợp lý.
Rà soát, kiểm tra lại thông tin ít nhất 10 lần trước khi in
Với những catalogue vài trang thì không nói, nhưng đối với những catalogue khoảng 20 trang trở lên thì bạn cần kiểm tra cẩn thận các hạng mục trước khi in. Ví dụ như:
·        Mục lục đã đánh đúng số trang chưa?
·        Kiểm ra chính tả chưa (phần này có thể chuyển khách hàng kiểm tra, vì nội dung do khách hàng cung cấp)
·        Căn chỉnh lề các trang đều chưa?
·        Font các Header và nội dung đã thống nhất bằng nhau chưa?
·        Hình vẽ có bị mờ khi in không?
·        Đã gửi khách hàng duyệt qua nội dung chưa?

·        Đã converted font trước khi in chưa?

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Thường nghe “Tặng quà là cả một nghệ thuật” và điều đó lại càng đúng trong quan hệ đối tác khi người ta muốn thể hiện sự tôn trọng với đối phương và xác định các mối quan hệ xã hội. Nhưng thực sự nhiều người thường gặp khó khăn khi tặng quà cho các đối tác là người Nhật. Có một số điều được gọi là luật bất thành văn trong cách chuẩn bị quà tặng và phong cách tặng quà ở xứ sở anh đào. Để không phạm vào những điều cấm kỵ đó, có một số quy tác mà bất cứ doanh nhân thành đạt nào cũng cần phải nằm lòng để có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với người Nhật.

Những điều cần nhớ khi tặng quà cho đối tác người Nhật
Có một số điều được gọi là luật bất thành văn trong phong cách tặng quà của người Nhật – Ảnh: Internet

Share it