Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

In catalogue ngày nay đang rất được các doanh nghiệp quan tâm chú trọng, vì nhận thấy được vai trò thiết thực của nó trong công tác quảng cáo cũng như tiếp thị sản phẩm đến khách hàng. Cũng chính vì lý do trên mà ngày nay có rất nhiều công ty hoạt động trên lĩnh vực thiết kế và in catalogue chuyên nghiệp ra đời.
Một cuốn Catalogue in ấn đẹp là phải được đầu tư biên soạn chỉn chu, hình ảnh đẹp, rõ nét, ngôn từ chau chuốt, nhất là thiết kế phải đẹp mắt và gây được ấn tượng cho người nhìn. Ngoài ra, nó còn phải mang đậm dấu ấn sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp thông qua logo, slogan hay những màu sắc độc đáo.
Design catalogue 
Vì thế việc lựa chọn một công ty thiết kế uy tín là điều vô cùng cần thiết. . Rất nhiều công ty họ nghĩ, phải chọn những đối tác lớn. Suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng. Những công ty lớn thường họ đòi hỏi chi phí thiết kế rất cao song chất lượng thiết kế catalog thì lại vẫn phụ thuộc vào người trực tiếp thiết kế sản phẩm đó.




Vậy làm sao để với chi phí ít mà lại có sản phẩm chất lượng nhất? Để làm được điều đó quan trọng là doanh nghiệp tìm đúng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể dựa vào những sản phẩm thiết kế của họ, có thể đánh giá tới 80% khả năng thiết kế của công ty đó. Năng lực của một công ty thiết kế phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm của chính những designer chủ chốt. Họ chính là những người trực tiếp thiết kế, tư vấn xây dựng nhận diện cho khách hàng.

Khi đã quyết định lựa chọn công ty design catalogue nào, khách hàng cần coi trông ý của bên tư vấn thiết kế catalogue, Một lý do rất thường gặp nữa là nhiều khách hàng yêu cầu phải thiết kế theo đúng sở thích của họ, thậm chí sửa theo từng chi tiết, màu sắc rất nhỏ trong sản phẩm. Điều này vô tình làm phá vỡ toàn bộ bố cục của bản thiết kế ban đầu. Nhưng vì chiều khách hàng, khách hàng là người quyết định nên nhiều designer vẫn phải làm theo. Do đó có thể dẫn đến những trường hợp như ban đầu, sau khi thiết kế đúng theo sở thích khách hàng và họ rất hài lòng; nhưng sau một thời gian, khách hàng lại thấy xấu, và phải thiết kế lạị, vì khách hàng vốn không phải là người thiết kế. Một người thiết kế giỏi chỉ cần hình dung trong đầu là biết phối màu cho phù hợp, biết màu nào không hợp nhau, màu nào thừa, bố cục nào lộn xộn. Nhưng một khách hàng thì không thấy điều này, nên họ thường yêu cầu các công ty thiết kế rất nhiều bản, để cho họ chọn. Điều này vô tình làm tăng lượng công việc cho các design, thậm chí gấp đôi, gấp 3 và cũng vô tình làm tăng chi phí thiết kế. Chính vì vậy, khi đã đồng ý để thuê 1 designer hay công ty thiết kế, thì tốt nhất bạn nên tin tưởng và giao toàn quyền quyết định cho họ, chỉ đưa ra yêu cầu cơ bản như: màu sắc, thông tin, phong cách thiết kế, cảm giác mong muốn mang lại trong bản thiết kế đó.
Khi bạn đã hiểu được vai trò, cũng như trách nhiệm và đặt lòng tin vào người thiết kế, thì họ sẽ sẵn lòng nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn đề giúp bạn có được một mẫu thiết kế catalogue ưng ý nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share it