Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Là một hệ thống được xây dựng với tên miền riêng, email doanh nghiệp có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lan tỏa thông tin trong quá trình làm việc nội bộ cũng như với đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xử lý các thông tin có liên quan khác. Cho đến nay, cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, email doanh nghiệp đã có nhiều cải tiến vượt bậc nhằm tối đa hóa hiệu quả mà doanh nghiệp sẽ đạt được khi sử dụng chúng. Hãy cùng “lắng nghe lời tâm sự” từ email doanh nghiệp dưới đây nhé!


Email là thứ mà doanh nghiệp nhất thiết phải có – Ảnh: Sưu tầm

CÓ NHỮNG ĐIỀU CHỈ EMAIL DOANH NGHIỆP MỚI CÓ THỂ THỰC HIỆN HOÀN HẢO
1 . EMAIL DOANH NGHIỆP NỔI TRỘI VỚI CÁC CHỨC NĂNG

Vì phải bỏ ra một khoản phí cho dịch vụ tạo email nên mail công ty được tích hợp nhiều tính năng mà các loại hình email miễn phí hầu như không có như: chuyển tiếp email, tự động trả lời, chặn địa chỉ email lạ, chống spam,… giúp cho việc quản trị thông tin dễ dàng hơn. Đồng thời, việc bảo mật của email công ty cũng tốt hơn so với mail bình thường.
2. TIỆN LỢI TRONG VIỆC SỬ DỤNG Ở MỌI THỜI ĐIỂM, ĐỊA ĐIỂM

Người dùng nên biết điều này, rằng mail công ty có thể tích hợp webmail có thể truy cập email bất cứ nơi nào chỉ cần có trình duyệt web trên máy tính xách tay, điện thoại di động dù cho bạn đang ở đâu, miến sao ở đó có internet là được.
3. VIỆC QUẢN LÝ TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG HƠN

Không một nhà lãnh đạo nào lại không muốn quản lý nhân viên, và sử dụng email công ty sẽ là cách thức lý tưởng nhất để làm điều này. Email công ty giúp cấp trên kiểm soát nội dung email gửi đi hay nhận về của nhân viên nhằm bảo mật thông tin nội bộ và không để bất kỳ ai gây ảnh hưởng, làm tổn hại đến lợi ích chung của doanh nghiệp.
4. THAY ĐỔI TẦM NHÌN VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI

Email công ty còn sở hữu trong mình nhiều chương trình như Microsoft Outtlook, Outlook Express, trình duyệt Web nhằm giúp người dùng có thể sử dụng đơn giản, tiện lợi dành cho tất cả mọi người.

Email công ty có các chức năng cơ bản như: thay đổi, thêm, xóa,thay đổi password,… khi thay đổi nhân sự nên dĩ nhiên, doanh nghiệp không cần phải sợ hãi việc nhân viên cũ sử dụng danh tiếng của công ty để trục lợi riêng cho mình dù đã rời khỏi công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share it