Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Để bảo vệ nguồn nước khỏi chất bẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào, hầu hết các gia đình hiện nay đã sử dụng bồn chứa. Bồn inox được xem là sản phẩm chống chịu tốt với điều kiện thời tiết cũng như có độ bền cao nhất, tuy nhiên, chúng lại có giá đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người dân nước ta. Còn với những bồn chứa được xây bằng bê tông lại dễ đóng rong rêu và thấm nước ra bên ngoài. Do vậy mà từ khi xuất hiện, bồn nhựa Tân Á hợp túi tiền lại đa chức năng, nhiều ưu điểm đã làm hài lòng người tiêu dùng một cách triệt để.
Bồn nhựa Tân Á

Đặc tính nổi bật của bồn nhựa Tân Á


1. Bồn nhựa Tân Á có 3 lớp kết cấu chăt chẽ, dày và chống chịu lại tác dụng lực một cách vô cùng tốt. Bên cạnh đó, bằng lớp bảo vệ bên ngoài, chúng có thể ngăn chặn sự ăn mòn tự nhiên do ảnh hưởng của môi trường.

2. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, hiện đại và tiên tiến. Chính vì thế, ở từng chi tiết dù là nhỏ nhất vẫn hoàn hảo, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cũng như chất lượng tuyệt vời cho chiếc bồn nhựa.

3. Bồn nhựa Tân Á là sản phẩm đa chức năng, không chỉ được dùng để chứa nước trong các gia đình trên đất liền mà còn có thể dùng trên tàu thuyền khi đánh bắt trên biển.

4. Như đã nói ở trên, bồn nhựa Tân Á sử dụng công nghệ Hàn và cả nguyên liệu Hàn nên luôn đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ cao, giúp cho gia đình tiết kiệm chi phí tài chính.
Ứng dụng đa năng của bồn nhựa Tân Á

Là sản phẩm mang tính “đột phá” trong ngành, bồn nhựa Tân Á được sử dụng khá rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực từ công cụ chứa nước thông thường đến hóa chất ở các cơ sở sản xuất. Lớp chống dính bẩn bên trong của bồn cũng là một trong những lý do người dân ở các khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiệm mặn,… sử dụng bồn Tân Á nhiều đến thế.
Một số lưu ý khi lắp đặt bồn nhựa Tân Á

Không chỉ có bồn nhựa mà hầu hết các loại bồn khác khi lắp đặt, khách hàng cần chú ý đến một số điểm quan trong sau:

Những lưu ý khi sử dụng bồn nước
1. Đặt bồn cố định trên mặt phẳng, thẳng, tránh những nơi có độ gồ ghề và chênh lớn làm cho bồn dễ bị lật đổ và không tận dụng hết công suất chứa của bồn.

2. Hạn chế các vấn đề va chạm về cơ học trong quá trình vận chuyển và lắp đặt để giữ cho bồn luôn ở trong tình trạng tốt nhất như ban đầu.

3. Nên tham khảo ý kiến hoặc nhờ đơn vị cung cấp lắp đặt, đảm bảo quy trình và tốc độ nhanh gọn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share it