Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Quảng cáo luôn là một công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đặc biệt là mẫu mã bao bì sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm bao bì được thiết kế tốt, sáng tạo và được in ấn, gia công với công nghệ tiên tiến làm cho các mẫu bao bì đẹp, bắt mắt ấn tượng sẽ cực kỳ hữu ích cho bất kỳ một sản phẩm hay thương hiệu nào muốn sản phẩm của mình nỗi bật và bắt mắt nhất so với đối thủ cạnh tranh.

Vì sao lại lựa chọn in hộp giấy cao cấp?

Những dòng sản phẩm in thông thường thì chỉ cần túi giấy để trao tặng khách hàng. Những mẫu in túi giấy hoặc hộp giấy có thể chứa những sản phẩm phổ thông. Tuy nhiên một khi mà thương hiệu gắn liền với sản phẩm, thì những mẫu túi giấy hay hộp giấy không chứa nổi giá trị thương hiệu của nó. Mà ta phải kể đến sản phẩm hộp cứng cao cấp.

Hộp cứng cao cấp không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp đựng phù hợp.

In hộp giấy cáo cấp

Chất liệu nào thích hợp cho hộp giấy cao cấp?

Thiết kế, gia công và sản xuất bao bì hộp bìa cứng được làm bằng carton lạnh, gỗ MFD dày 2 ly, 3 ly hoặc 5 ly… Trên bề mặt được bồi bằng những loại giấy mỹ thuật cao cấp. Các loại giấy mỹ thuật khá đa dạng, nhưng không phải loại nào cũng có thể dùng để in hộp cứng cao cấp. Có loại giấy mỹ thuật đẹp chuyên dụng cho in card visit, in thiệp cưới…thì cũng có một số loại chuyên dụng để in hộp cứng cao cấp.

Gia công bồi, phay, xén, ép nhũ, phun nỉ… Hình thức gia công phức tạp hay đơn giản phụ thuộc vào từng yêu cầu kết cấu, kiểu dáng của mỗi loại hộp.

Thường thì ở Việt Nam, các công ty thiết kế in ấn gia công chuyên nhận những sản phẩm hộp cứng cao cấp làm hộp bánh trung thu. Các sản phẩm như rượu thì ít in ấn gia công hơn vì các sản phẩm này đa phần được gia công từ nước ngoài. Chỉ có một số ít độc lập tại Việt Nam, chỉ có những nơi thiết kế in ấn gia công chuyên nghiệp mới nhận đơn hàng hộp cứng cao cấp.

Công ty thiết kế in ấn Việt In được thành lâp bởi những chuyên gia đầy tâm huyết. Tại đây, đội ngũ nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm từ các khâu lập kế hoạch, thiết kế sản phẩm cho đến in ấn, sản xuất chương trình. Từ việc phá triển một thương hiệu thành công cho đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo, công ty Việt In luôn chăm sóc tỉ mỉ cho sản phẩm của khách hàng.

Chất liệu in hộp giấy cao cấp

Sau đây là thông tin tổng quan về các dịch vụ thiết kế in ấn Việt In cung cấp tới khách hàng:

- Thiết kế in ấn tạo dáng các mẫu sản phẩm trên bao bì giấy.

- Thiết kế in ấn hệ thống nhận diện thương hiệu.

- In offset trên bao bì giấy.

- In offset decal nhãn sản phẩm, tờ rơi, tờ bướm, catalogue, brochure, name card...

- In tem mã vạch, tem bảo hành trên tất cả các loại giấy Decal.

- In biểu mẫu trên giấy nhiều liên (Carboless).

- In offset chuyển nhiệt bằng máy in offset khổ lớn.

- Thiết kế độc quyền sổ tay, lịch, thiệp...

- Sản phẩm bao bì giấy in offset 4 màu trên các loại giấy Duplex, giấy Ivory, giấy Couche. Bao bì in bồi 02 lớp giấy Duplex.

- In lịch tờ, lịch nhiều tờ, lịch để bàn, in catalogue và các ấn phẩm quảng cáo. Các loại nhẫn giấy Decal.

- In áo thun.

- In túi giấy, hộp giấy

Mọi thắc mắc về in hộp giấy, bao bì hay các dịch vụ thiết kế in ấn khác của công ty xin quý khách vui lòng truy cập vào trang web http://www.congtyvietin.vn/ để được hướng dẫn và phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share it